Hàng oder - dùng phần mềm nào để quản lý đơn hàng hiệu quả?
Việc quản lý và xử lý các đơn hàng order không tốt sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của cá nhân hay doanh nghiệp. Vậy có phần mềm quản lý đơn hàng order nào giúp bạn hoạt động đó hàng ngày một cách tối ưu nhất, hãy tham khảo bài viết dưới đây.
Nếu bạn kinh doanh cá nhân, việc sử dụng phần mềm giúp người bán xử lý nhanh chóng các đơn hàng số lượng lớn đồng thời có thể gộp nhiều đơn hàng lên kế hoạch nhập hàng về bán.
Kết nối, đồng bộ và quản lý không giới hạn số lượng Fanpage trên cùng một giao diện
Cho phép người dùng thiết lập cấu hình cho tất cả Fanpage, từng Fanpage và từng bài post
Trả lời comment, inbox của khách hàng tự động theo các kịch bản được thiết lập sẵn
Phân biệt comment, inbox có và không có số điện thoại hỗ trợ cho quá trình chốt đơn
Tự động tạo đơn hàng dựa trên comment-inbox có số điện thoại của khách hàng. Quản lý tập trung toàn bộ đơn hàng.
Phân loại tình trạng đơn theo các thẻ tag
Cho phép vừa chat vừa tạo đơn trên khung chat và ngược lại
Tự động chia hội thoại cho từng nhân viên xử lý
Ẩn comment tránh tình trạng cướp khách
Quản lý hàng hóa, hỗ trợ quá trình vận chuyển, theo dõi tiến trình vận đơn
Phân nhóm và lưu trữ thông tin khách hàng. Hỗ trợ cho các chiến dịch marketing
Hỗ trợ quản lý khách hàng, đơn hàng, sản phẩm, nhà cung cấp, nhân viên chặt chẽ
Hệ thống Blacklist giúp lọc ra những đối tượng có lịch sử mua hàng xấu
Hỗ trợ quản lý từ xa trên thiết bị di động, máy tính bảng
Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết, nhanh chóng
Bên cạnh đó SAPO POS được tích hợp vận chuyển. Việc này sẽ giúp bạn rút ngắn quy trình giao hàng và nắm bắt thông tin đơn hàng cụ thể. Phần mềm này sẽ hạn chế tối đa được tính trạng thất lạc hàng.
Trên đây là bài viết về những phần mềm quản lý bán hàng online và phần mềm quản lý đơn hàng order hiệu quả nhất. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn tốt nhất.
1. Tình trạng đơn hàng
Trong quá trình mua bán, bạn cần nắm rõ được các quy trình từ khi nhận đơn từ thời gian giao hàng, sắp xếp, giao hàng theo đúng địa điểm cho khách hàng.Ngoài ra bạn cần có danh sách khách hàng quen thuộc, chiết khấu, điểm tích lũy, quà tặng... mức độ ưu tiên hàng trước sau…
Việc này không chỉ giúp bạn duy trì việc quản lý bán hàng hiệu quả mà còn giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có.
Việc này không chỉ giúp bạn duy trì việc quản lý bán hàng hiệu quả mà còn giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có.
2. Quản lý đơn đặt hàng
Cách sắp xếp đơn hàng một cách khoa học nhất và quá trình nhập hàng và giao theo đúng tiến độ cho khách hàng đúng thời gian. Số lượng đã giao và số lượng còn treo về tiếp lần sau.3. Tại sao bạn cần sử dụng phần mềm xử lý đơn hàng
Đây là tính năng quan trọng cho phép bán tích hợp trong hệ thống phần mềm quản lý bán hàng online giúp bạn quản lý đơn hàng hiệu quả hơn. Đặc biệt cho phép những đơn hàng liên kết với các bộ phận khác như kế toán, trên phần mềm. Luôn đảm bảo quy trình hoạt động trơn chu mang đến hiệu quả nhất.Nếu bạn kinh doanh cá nhân, việc sử dụng phần mềm giúp người bán xử lý nhanh chóng các đơn hàng số lượng lớn đồng thời có thể gộp nhiều đơn hàng lên kế hoạch nhập hàng về bán.
4. Phần mềm quản lý bán hàng nào tốt hiện nay?
4.1. Phần mềm quản lý Fanpage Abit
Cái tên đầu tiên được “xướng” trong danh sách này phải kể đến phần mềm quản lý fanpage Abit. Đây không chỉ là giải pháp hỗ trợ tối đa các hoạt động kinh doanh trên Facebook mà còn giúp kiểm soát hiệu quả các kênh bán hàng hot nhất hiện nay (Shopee, Lazada, Tiki, Website,…). Với Abit bạn có thể:Kết nối, đồng bộ và quản lý không giới hạn số lượng Fanpage trên cùng một giao diện
Cho phép người dùng thiết lập cấu hình cho tất cả Fanpage, từng Fanpage và từng bài post
Trả lời comment, inbox của khách hàng tự động theo các kịch bản được thiết lập sẵn
Phân biệt comment, inbox có và không có số điện thoại hỗ trợ cho quá trình chốt đơn
Tự động tạo đơn hàng dựa trên comment-inbox có số điện thoại của khách hàng. Quản lý tập trung toàn bộ đơn hàng.
Phân loại tình trạng đơn theo các thẻ tag
Cho phép vừa chat vừa tạo đơn trên khung chat và ngược lại
Tự động chia hội thoại cho từng nhân viên xử lý
Ẩn comment tránh tình trạng cướp khách
Quản lý hàng hóa, hỗ trợ quá trình vận chuyển, theo dõi tiến trình vận đơn
Phân nhóm và lưu trữ thông tin khách hàng. Hỗ trợ cho các chiến dịch marketing
Hỗ trợ quản lý khách hàng, đơn hàng, sản phẩm, nhà cung cấp, nhân viên chặt chẽ
Hệ thống Blacklist giúp lọc ra những đối tượng có lịch sử mua hàng xấu
Hỗ trợ quản lý từ xa trên thiết bị di động, máy tính bảng
Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết, nhanh chóng
Đặc biệt hơn khi Abit cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng. Để trải nghiệm phần mềm, các bạn click ngay TẠI ĐÂY.
4.2. CRM phần mềm quản lý đơn hàng hiệu quả nhất
Phần mềm quản lý khách hàng CRM giúp bạn quản lý tốt về các đơn hàng và quy trình bán hàng. Không những vậy phần mềm còn hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới hay tiếp cận với khách hàng mới là một mắt xích quan trọng trong quản lý và bán hàng hiệu quả.4.3. Phần mềm quản lý bán hàng SAPO POS
Đây là phần mềm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Với giao diện đơn giản dễ sử dụng, dễ dàng quản lý các đơn hàng. Với phần mềm SAPO POS xử lý nhanh chóng và đưa ra các xu hướng về định hướng kinh doanh trong tương lai.Bên cạnh đó SAPO POS được tích hợp vận chuyển. Việc này sẽ giúp bạn rút ngắn quy trình giao hàng và nắm bắt thông tin đơn hàng cụ thể. Phần mềm này sẽ hạn chế tối đa được tính trạng thất lạc hàng.
Trên đây là bài viết về những phần mềm quản lý bán hàng online và phần mềm quản lý đơn hàng order hiệu quả nhất. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn tốt nhất.
Xem thêm nhiều bài viết chia sẻ trong kinh doanh TẠI ĐÂY.
Nguồn: Sưu tầm
Nhận xét
Đăng nhận xét