Kinh doanh chuyên nghiệp với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

 Bán hàng đa kênh không còn quá xa lạ với giới kinh doanh hiện nay, nó ngày càng phổ biến trên thị trường.Tuy nhiên việc quản lý để kinh doanh đạt hiệu quả không phải ai cũng nắm rõ. Cùng tìm hiểu ngay qua bài đọc dưới đây.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp giá rẻ

Được hơn 100.000 cửa hàng tin dùng, Abit nhất định là 1 trong những phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp dành cho mỹ phẩm mà bạn nên tìm hiểu và lựa chọn khi có nhu cầu. Hiểu được các khó khăn mà các chủ cửa hàng bán mỹ phẩm phải đối mặt khi điều hành 1 chuỗi cửa hàng, đăng bán sản phẩm tại nhiều nơi, hay gặp rắc rối với các hãng vận chuyển mà không được hỗ trợ nhiệt tình khi có vấn đề phát sinh khiến bạn liên tục phải hứng chịu những phản hồi không tốt của khách hàng.

Đăng ký dùng thử ngay để trải nghiệm tính năng quản lý bình luận và đồng bộ kho hàng từ Facebook, Shopee, Lazada chỉ trong "nháy mắt" với phần mềm quản lý bán hàng Abit.

Abit đã ra đời các tính năng cực kỳ tối ưu để giúp bạn hỗ trợ quản lý trong lĩnh vực bán lẻ hiện đại bao gồm: Quản lý bán hàng đa kênh, Quản lý fanpage, và Tích hợp vận chuyển. Khi sử dụng Abit người dùng có thể đồng bộ thông tin và tình trạng bán hàng của sản phẩm trên phần mềm và các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee cùng Zalo và Facebook giúp bạn quản lý tập trung. Abit cũng giúp các chủ shop chưa định hướng được bán hàng đa kênh là gì có được hướng đi nhanh và đúng.

Nhờ đó bạn có thể tối ưu được hiệu quả của các kênh bán hàng này, hỗ trợ trả lời nhanh, tạo và quản lý đơn hàng cho khách một cách rất dễ dàng. Đồng thời hiện nay Abit cung cấp dịch vụ liên kết vận chuyển với 4 đối tác lớn nhất Việt Nam là Viettel Post, Giaohangtietkiem và Giaohangnhanh. Do đó khi có đơn hàng từ các trang mạng xã hội hay sàn thương mại điện tự bạn có thể đẩy đơn hàng cho bên giao vận luôn nhằm giảm thiểu tình trạng thất thoát, sót đơn.


Tìm hiểu thêm: Phần mềm tính tiền Abit – thanh toán nhanh, quản lý hiệu quả

Lợi ích phần mềm bán hàng đa kênh Abit mang lại

Hơn nữa khi là khách hàng của Abit, bạn có thể được lựa chọn linh hoạt làm việc với nhiều đối tác cho nhiều đơn hàng khác nhau mà không bị phụ thuộc vào hợp đồng của bất kì đối tác nào mà vẫn có thể giám sát quá trình, đo lường kết quả vận chuyển và nhận được hỗ trợ 24/7 khi có bất kỳ phát sinh.

Đặc biệt khi bán hàng đa kênh trên nhiều nơi bạn thường không nắm bắt được mặt hàng nào đã được đặt hết ngay lập tức mà phải đi tổng hợp từng nơi dẫn đến ảnh hưởng tới việc chốt đơn và trải nghiệm của khách. Vấn đề này sẽ được giải quyết bởi phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit đã quản lý các giao dịch tập trung nên sẽ cập nhật tồn kho, doanh thu ngay khi có đơn hàng phát sinh.

Mặt khác, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit còn đưa ra hệ thống báo cáo chi tiết theo từng tác vụ như bán hàng, doanh thu, công nợ, giao hàng,... theo giúp bạn đánh giá được đâu là nơi cần tập trung đẩy mạnh bán hàng đa kênh nhờ đó đưa ra được những quyết định kinh doanh hiệu quả nhất. Phần mềm hiện đại, hỗ trợ chuyên nghiệp, giá thành siêu rẻ như một ly trà đá, chỉ từ 3.000 VNĐ/ngày, vậy sao bạn còn chưa DÙNG THỬ ?

Nguồn: Sưu tầm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm hỗ trợ khách cửa hàng online và offline tốt nhất

Ưu – nhược điểm của phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Tìm hiểu về phần mềm quản lý đơn hàng online hiệu quả và chi tiết nhất